???̛̀? ??̛? ??, ??̣? ???̉ ???̂̀? ????? ???̀ ???̀ ??́ ??̂̀? ???̉? ??̂? ??? ???̂́?? ??̆́?? ???̂???

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn có làn da khỏe đẹp lâu dài.
? Ngay cả khi ngồi trong nhà, vào những ngày mưa to thì bôi kem chống nắng vẫn là việc làm cần thiết. Nguyên nhân bởi ban ngày luôn có tia UV. Trong đó, tia UVA không phụ thuộc vào thời tiết kể cả là khi trời mưa to. Đây là một tia bức xạ mạnh, có khả năng đi xuyên qua cửa sổ, cửa kính và tác động đến da.
?Tất nhiên bạn cũng không cần phải bôi kem chống nắng nếu ở trong nhà kín bưng, không có ánh sáng ngoài trời hắt vào, đồng thời cần chắc chắn không tiếp xúc ánh sáng xanh từ điện thoại, máy tính… bởi ánh sáng xanh cũng có nguy cơ tác hại như tia UVA. Còn lại thì bạn sẽ luôn cần bôi kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da.
?Lưu ý thêm là không phải kem chống nắng nào cũng có thể chống lại ánh sáng xanh. Trong trường hợp muốn chống nắng lại chống được cả ánh sáng xanh, bạn nên tìm kem chống nắng có SPF 30 trở lên, chứa các thành phần zinc oxide, titanium dioxide, iron oxide… thường có trong kem chống nắng vật lý. Ngoài ra còn có vitamin C, E, hyaluronic acid…
…………………………………………………………….
Hãy nhớ 5S bảo vệ bản thân khỏi tác hại của mặt trời:
☀️ Sửa soạn áo quần che da, ☀️ Sử dụng nón mũ rộng vành ☀️ Săn tìm bóng mát ☀️ Sẵn sàng kính râm trên mắt ☀️ Săn sóc da bằng kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF30 trở lên.
Sở hữu ngay kem chống nắng Cancer Council chính hãng tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02462.955995
Zalo / Facebook
Facebook Messenger
Zalo 0988 978 898
More