Chính sách của oceania Việt nam

  1. Chính sách thanh toán:

Quý khách khi muốn đặt dịch vụ của oceaniavietnam.vn có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất:

  • Thanh toán tại công ty theo địa chỉ: số 124 đường 3.3, KĐT Gamuda Garden, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
  • Thanh toán khi nhận hàng (COD): nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng tận tay Qúy khách và thu tiền tận nơi
  • Thanh toán chuyển khoản: quý khách chuyển khoản cho chúng tôi thông tin tài khoản sau:
  • Chủ tài khoản: Công ty TNHH Oceania Việt Nam
  • STK: 0021000466999
  • Vietcombank – chi nhánh Linh Đàm

Ngay sau khi nhận được thanh toán của khách hàng qua chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và hỗ trợ giải quyết giao hàng theo thỏa thuận hợp đồng hoặc theo thỏa thuận trực tiếp với khách hàng. Nếu quá thời gian cam kết giao hàng mà khách hàng chưa nhận được sản phẩm có thể liên hệ hotline: 024 62955995 để được hỗ trợ giải đáp.

2. Chính sách giao nhận

Thông thường  oceaniavietnam.vn sẽ giao hàng cho khách hàng trong khoảng 2-3 tiếng đối với đơn hàng tại Hà Nội hoặc 2-3 ngày làm việc đối với các đơn hàng khác sau khi hàng xuất xưởng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên vn liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của vn tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng cho vn chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, oceaniavietnam.vn miễn phí cho những đơn hàng có giá trị trong nội thành Hà Nội. Đối với đơn hàng ở ngoại thành Hà Nội hoặc ở tỉnh thì oceaniavietnam.vn sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đó .

3. Chính sách bảo mật thông tin:

         a. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website oceaniavietnam.vn bao gồm: tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng,…. Đây là các thông tin mà oceaniavietnam.vn cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để oceaniavietnam.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng có nhu cầu cần sự hỗ trợ cũng như tư vấn trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ tại hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste oceaniavietnam.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin liên hệ cho bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

         b. Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin người dùng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến người mua;
  • Giao hàng theo địa chỉ mà người mua cung cấp
  • Gửi email tiếp thị, khuyến mại về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp;
  • Gửi các thông báo mới về dịch vụ mới cũng như các hoạt động mới đến khách hàng của website vn ;
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại vn ;
  • Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
  • c. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được lưu trữ trong suốt quá trình hợp tác giữa oceaniavietnam.vn và khách hàng. Dữ liệu chỉ được hủy khi khách hàng chấm dứt hoàn toàn các hoạt động giao dịch với oceaniavietnam.vn và có sự yêu cầu hủy lưu dữ thông tin liên hệ từ phía khách hàng.

Trong trường hợp người dùng muốn xóa toàn bộ thông tin về tài khoản đề nghị người dùng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ở mục d

          d. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • CÔNG TY TNHH OCEANIA VIỆT NAM
  • Địa chỉ: số 124 đường 3.3, KĐT Gamuda Garden, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
  • Email: oceaniavietnam@gmail.com – Hotline: 024 62955995

Nếu khách hàng tin rằng chúng tôi đã cung cấp thông tin của mình cho bên thứ ba mà không được sự đồng ý của khách hàng, thì khách hàng có quyền khiếu nại đến chúng tôi theo địa chỉ ở trên. Công ty chúng tôi có nghĩa vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến việc bảo mật thông tin khách hàng khi xem xét các bằng chứng người dùng cung cấp là có cơ sở.

          e. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gửi thông tin cần chỉnh sửa vào email: oceaniavietnam@gmail.com

Chúng tôi sẽ hỗ trợ người dùng về mặt kỹ thuật để chỉnh sửa thông tin nếu nhận được yêu cầu từ phía người dùng.

          f. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

– Thông tin cá nhân của khách hàng trên oceaniavietnam.vn được oceaniavietnam.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của oceaniavietnam.vn . Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

– Chúng tôi sẽ cung cấp 1 số thông tin như: tên, địa chỉ, số điện thoại cho bên dịch vụ vận chuyển khi sử dụng dịch vụ giao nhận vận chuyển.

– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, oceaniavietnam.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời đồng thời chúng tôi cũng sẽ thông báo đến cho khách hàng.

– Ban quản lý oceaniavietnam.vn yêu cầu các khách hàng khi mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, …, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý oceaniavietnam.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.