??̣? ??? ??? ???̛́? ???̉? ??̀?? ??? ???̂́?? ??̆́?????

Trong thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông đã đưa tin cảnh báo rất nhiều về mức độ bức xạ của tia UV (tia cực tím) vô cùng mạnh, có thể lên tới mức UV 8-10 và thời gian gây bỏng trong khoảng 25 phút.
Đặc biệt, Việt Nam là một nước nhiệt đới chịu ảnh hưởng lớn nhất từ các tia bức xạ của mặt trời. Nhiều nơi ở Việt Nam có thể nóng lên đến mức 42 độ C ở thời điểm 10-14 giờ.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang chơi golf và sân golf
Một tác hại ai ai cũng thấy, cũng biết nhưng chẳng ai chịu làm. Bạn hãy tự tin thoa kem, không ai dám đánh giá bạn không nam tính hay cầu kỳ đâu. Nếu có thì sao, bạn cần gì phải quan tâm đến họ cơ chứ.
UVA, UVB và UVC là 3 tia có trong ánh nắng mặt trời có khả năng gây ra các tổn thương cho da như cháy nắng, bỏng nắng, nám và nghiêm trọng hơn là ung thư da. Đen là một chuyện, xấu, sức khỏe tệ lại là một chuyện hoàn toàn quan trọng.
Nam giới Việt Nam nói riêng còn khá e dè trong chuyện sử dụng kem chống nắng vì ngại cảm giác nhờn rít của loại mỹ phẩm này. Tuy nhiên, việc đeo khẩu trang hay mặc áo khoác thực chất vẫn chưa đủ để bảo vệ da từ sâu bên trong.
Kem chống nắng hoàn toàn không khó chịu như bạn tưởng. Ngoài khả năng chống lại tia cực tím, nhiều sản phẩm kem chống nắng hiện nay còn có thể dưỡng ẩm và chống lại ô nhiễm môi trường.


Ở nam giới, hoạt động của tuyến bã thường mạnh và “dữ dội” hơn nữ giới (do ảnh hưởng của nội tiết tố androgen).Bên cạnh đó cánh mày râu thường tham gia các hoạt động thể thao với cường độ cao gây nhiều mồ hôi nên tốt nhất cần chọn kem dành cho da nhờn, không dầu, không thấm nước và không thấm mồ hôi.

??? ???̂́?? ??̆́?? ??̆?? Đ?̣̂?? ( ?????? ?????????) ??̉? #????????????? ??̀ ??̣̂? ??̛̣? ???̣? ????̣̂? ??̛̀? ??? ??̀? ?? ??̉? ??? ???̛́? ??̛́? ???̛̃?? ???̣? đ?̣̂?? ???̂̉ ???̂́? ???́? ???? ??̂̃ ??̂? đ?̂̉ ??̂̀ ??̂?. ???̂́? ??̂̀? ????́?? ?????? đ?̣̂? đ?́? ???́? ??? ????? ???́?? ???̂́? ??̀? ??, ???̂?? ??̂? ?? ??̉? ???́? ??̂́? ??́??, ???? ??̣? ??? ?? ??̉? ???́? ???̂ ????́??, ??̂̃ ???̣?!

Hãy bảo vệ làn da của mình trước khi quá muộn nhé!

( Tổng hợp từ nhiều nguồn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02462.955995
Zalo / Facebook
Facebook Messenger
Zalo 0988 978 898
More