???? ???? ??̛̀? ??̀ ??̂?? ??̣?? ????̣̂? ??̛̀? ????? ??̀? đ?̣?!

?Nhau thai cừu được sử dụng như một loại thực phẩm chức năng giúp làm đẹp. Nhiều nghiên cứu chứng minh loại nhau thai này có công dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh trên da, chống lão hóa, lưu giữ độ tươi trẻ và khỏe mạnh của làn da.

Nhau thai cừu và công dụng tuyệt vời trong làm đẹp - Nhà thuốc FPT Long Châu
?Nhau thai cừu là gì?
Nhau thai cừu, hay có tên gọi khác là “sheep placenta”, là một bộ phận được hình thành trong quá trình mang thai của cừu. Nhau thai cừu hình thành từ ruột non của cừu mẹ, có nhiệm vụ bao bọc bào thai, hấp thụ chất dinh dưỡng từ cừu mẹ qua dây rốn để truyền cho cừu con.
Đồng thời, nó cũng có nhiệm vụ đào thải tạp chất không cần thiết cho cừu con ra ngoài. Vì vậy mà nhau thai của cừu là phần chứa nhiều tinh chất có giá trị, nhất là với làm đẹp. Nhau thai được lấy ra khi cừu mẹ sinh con. Để sử dụng được cần phải vệ sinh và bào chế qua quá trình khép kín nghiêm ngặt, có sự giám sát của chuyên gia

?Thành phần của nhau thai cừu và tác dụng trong làm đẹp
Trong nhau thai cừu có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao: Chúng có chứa hơn 30 loại amino acid cần thiết cho cơ thể. Nhau thai của cừu chứa nhiều melatonin và các acid nicleotic như RNA, DHA, superoxido dimutase (SOD), hyaluronic acid (HA), các chất chống oxy hóa, các tác nhân miễn dịch, peptides, IAF, EGFs (tác nhân tăng trưởng biểu bì da), SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già) và nhiều loại enzymes tái tạo da khác.

Ngoài ra, nhau thai của cừu có khả năng thẩm thấu cao, đi sâu vào lớp trung bì và hạ bì. Nhờ đó, loại nhau thai này đã có những công dụng tuyệt vời dành cho làm đẹp.
Dưới đây là một số công dụng làm đẹp của nhau thai cừu:

??̀? ???̉? ??́? ??̀ ??̀? ?????:
Trong nhau thai của cừu có chứa nhiều acid amin, HA, peptides và các enzymes có khả năng tái tạo và tăng trưởng tế bào da. Nhờ đó, chúng có tác dụng đẩy lùi các sắc tố melanin, làm mờ các vết thâm do nám và tàn nhang gây ra, giúp làn da trắng sáng và đều màu hơn. Khi sử dụng nhau thai của cừu theo liệu trình phù hợp còn có thể cải thiện tông da trên toàn thân.

??́? ??̣? ?? ??̛́? ??̛̀ ??̂? ?????:
Thành phần nhau thai của cừu chứa một loại hoạt chất đặc biệt, đó là EGFs. Loại hoạt chất này có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của tế bào biểu bì da. Từ đó thúc đẩy quá trình thay da và tiêu diệt độc tố bên trong cơ thể.

Các vết nám, tàn nhang cũng dần biến mất, để lại một làn da trắng mịn, đầy sức sống. Ngoài ra, hoạt chất trong nhau thai của cừu còn đẩy nhanh việc khôi phục những phần da bị thương tổn, làm mờ các vết sẹo trên da.

???̆? ??́? đ?̣̂?? ??̂́? ??̛̀ ??̂? ???̛?̛̀?? đ?̂́? ??
Nhau thai của loài cừu có đầy đủ các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Chúng có khả năng ngăn ngừa các yếu tố có hại từ môi trường tác động lên da, nuôi dưỡng làn da căng chắc, khoẻ mạnh.

???̉ ???́ ??̀ ???̂́?? ??̃? ???́ ??:
Trong loại nhau thai này rất giàu các vi khoáng và HA giúp cấp nước và dưỡng chất cho da. Vitamin B giúp thúc đẩy việc sản sinh tế bào da mới, chống lại tác động từ môi trường và chống oxy hoá. Từ đó, làn da được duy trì độ căng bóng và đàn hồi, làm chậm quá trình lão hoá và trẻ hoá da.


???̣̂ Đ?̂? ???? ???̂́? ???? ???? ??̛̀? +??? ????? ??̉? ???̂̉? ??? ???? ???? ??̛̀? ???????? – ???̂? Đ?̂? ??̆́? Đ?̣? ??? ??̣?!

Sở hữu ngay sản phẩm của Sinicare Vietnam tại:
?Shopee : https://shp.ee/ud7mgbh
?Lazada : https://s.lazada.vn/s.1MyzP
?Tiki : https://tiki.vn/cua-hang/oceania-viet-nam
?TikTok shop: https://www.tiktok.com/@oceania.vietnam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02462.955995
Zalo / Facebook
Facebook Messenger
Zalo 0988 978 898
More